Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:45 GMT+7

Bất ngờ kết quả vòng bình chọn cuộc thi Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện

07/01/2021

Vòng bình chọn đã thu hút hơn 2.700 lượt tương tác và hơn 34.000 lượt tiếp cận.

 

Vòng bình chọn cuộc thi Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện đã khép lại sau 01 tuần bình chọn trực tuyến. 23 tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng chung kết đã trải qua cuộc bình chọn sôi nổi, với sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng người yêu mến cuộc thi và các nhà sáng tạo trẻ. 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của Ban giám khảo

Theo thống kê của Ban tổ chức, 23 tác phẩm đã thu hút hơn 2.700 lượt tương tác và hơn 34.000 lượt tiếp cận. Ông Trịnh Quốc Vũ, Phó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương), đồng thời là đại diện Ban tổ chức cho biết rất vui mừng với kết quả này. Điều này chứng tỏ cuộc thi và tinh thần tiết kiệm điện của Chỉ thị 20 đã tạo hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ, những người tạo ra các làn sóng xu hướng mới trong xã hội. 

Đại diện Bộ Công Thương cũng bày tỏ mong muốn cuộc thi và các hoạt động tiếp theo của Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tích cực hơn nữa từ cộng đồng, nhằm chung tay hành động tiết kiệm điện, tạo sự thay đổi thực sự trong lối sống và thói quen, vì một tương lai bền vững cho các thế hệ sau. 

Kết quả cuộc thi sẽ sớm được công bố tại Lễ trao giải, dự kiến diễn ra vào tuần 03 tháng 01/2021. 

Các thông tin chứng thức sẽ được cập nhật liên tục trên website chương trình VNEEP và fanpage cuộc thi: https://www.facebook.com/tietkiemnangluong.com.vn

Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững