Thứ sáu, 19/04/2024 | 16:00 GMT+7

Quảng Nam: Phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2016

29/06/2016

Sau khi thảo luận, bàn bạc, hai bên đã thống nhất ký kết kế hoạch tuyên truyền, phân công nhiệm vụ cho từng bên.

Vừa qua, Công đoàn công ty Điện lực Quảng Nam đã ký kết kế hoạch liên tịch phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2016 với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam. Đây là một phần trong chương trình phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Điện lực Quảng Nam về việc thực hiện các hoạt động sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2016 - 2020. Mục đích của kế hoạch là nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng và nâng cao các hoạt động thực hiện tiết kiệm điện cho đoàn viên, cán bộ, người lao động tại Công đoàn các Khu công nghiệp.

Lễ ký kết kế hoạch liên tịch phối hợp tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2016

Sau khi thảo luận, bàn bạc, hai bên đã thống nhất ký kết kế hoạch tuyên truyền, phân công nhiệm vụ cho từng bên. Theo đó, Công đoàn các Khu công nghiệp sẽ tổ chức phát động thi đua thực hiện tiết kiệm điện đến các đơn vị trong khu công nghiệp. 

Trong khi đó, Công đoàn Điện lực Quảng Nam sẽ cung cấp file âm thanh tuyên truyền trên hệ thống loa nội bộ và nội dung quy định về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm để Công đoàn các Khu công nghiệp thực hiện phổ biến đến các đơn vị trực thuộc; đồng thời, tiến hành treo băng rôn trực quan tại các đơn vị để nâng cao nhận thức cho đoàn viên, cán bộ, người lao động trong việc sử dụng điện tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, Công đoàn Điện lực Quảng Nam cũng theo dõi tình hình và phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tổng kết việc thực hiện để làm căn cứ thi đua giữa các đơn vị trong Công đoàn các Khu công nghiệp.

Nguyễn Hương