Thứ bảy, 20/04/2024 | 06:14 GMT+7

Thi vẽ tranh cổ động “Tiết kiệm năng lượng cho cuộc sống xanh”

23/06/2016

Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 30/6/2016. Được biết, cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành đoàn mới đây đã tổ chức phát động cuộc thi vẽ tranh cổ động chủ đề “Tiết kiệm năng lượng cho cuộc sống xanh” với sự phối hợp củaTrung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh - Sở Công thương.

Tất cả thanh thiếu nhi trong độ tuổi từ 6-35 tuổi đang học tập và công tác tại thành phố Hồ Chí minh đều có thể tham gia. Các thí sinh dự thi sẽ được chia làm hai nhóm: Nhóm A là khối học sinh (Tiểu học, THCS, THPT) và Nhóm B là khối sinh viên, thanh niên dưới 35 tuổi. 

Thí sinh dự thi có thể thể hiện ý tưởng của mình ở các chủ đề: tuyên truyền, vận động thanh thiếu niên và toàn xã hội có ý thức cùng nhau hành động vì một thành phố văn minh, hiện đại; phê bình, lên án những hành động thiếu ý thức trong công tác thực hiện tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường; phản ánh nguyên nhân và tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay,...Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 30/6/2016. Được biết, cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.

Ngọc Lan