Thứ năm, 18/04/2024 | 10:32 GMT+7

PC Đăk Glei, Kon Tum tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

09/06/2016

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được các tuyên truyền viên của Điện lực Đăk Glei phổ biến về sự cần thiết của điện và ý nghĩa của việc tiết kiệm điện trong cuộc sống.

Ngày 25/5/2016, Điện lực Đăk Glei (PC Kon Tum) đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh trường PTTH dân tộc nội trú huyện Đăk Glei thông qua buổi tổng kết năm học 2015-2016.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được các tuyên truyền viên của Điện lực Đăk Glei phổ biến về sự cần thiết của điện và ý nghĩa của việc tiết kiệm điện trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các em còn được lắng nghe những biện pháp đơn giản giúp điện tiết kiệm như: sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện như đèn Led, đèn compact thay vì sử dụng bóng đèn sợi đốt, các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, điều hòa cần phải biết sử dụng đúng nơi, đúng lúc...

Các tuyên truyền viên của Điện lực Đăk Glei (PC Kon Tum) phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện cho các em học sinh trường PTTH DTNT huyện Đăk Glei.

“Đây là một chương trình rất hay và bổ ích, không những hướng dẫn cho các em học sinh biết được phải làm như thế nào để tiết kiệm điện mà còn tạo cho các em một ý thức tiết kiệm trong cuộc sống sau này”, thầy Hoàng Huy Sơn - Phó Hiệu trưởng trường PTTH dân tộc nội trú huyện Đăk Glei nhận xét.

Cũng nhân dịp này, Điện lực Đăk Glei đã phát hơn 450 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện và trao 10 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó đạt kết quả cao trong học tập, năm học 2015-2016.

Linh Chi