Thứ tư, 17/04/2024 | 00:47 GMT+7

Học sinh trường tiểu học Trí Quả, Bắc Ninh tham gia cuộc thi tìm hiểu, tuyên truyền tiết kiệm năng lượng

03/06/2016

Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và Sản xuất sạch hơn Bắc Ninh đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu, tuyên truyền tiết kiệm năng lượng cho các em học sinh trường tiểu học Trí Quả.

Ngày 19/5/2016, Trung tâm Tiết kiệm năng lượng và Sản xuất sạch hơn Bắc Ninh đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu, tuyên truyền tiết kiệm năng lượng cho các em học sinh trường tiểu học Trí Quả. 

Tại cuộc thi, các em học sinh đã được trang bị nhiều kiến thức bổ ích thông qua việc trả lời các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực tiết kiệm năng lượng tại gia đình và cả khi ở nhà trường. Sau mỗi câu hỏi là những cánh tay giơ lên hăng hái trả lời cho thấy sức hút và sự tham gia nhiệt tình của các em với cuộc thi. Nhiều phần quà đã được trao cho các em có câu trả lời đúng đã chứng tỏ các em học sinh - chủ nhân tương lai của đất nước dù còn nhỏ tuổi nhưng đã ý thức và có sự hiểu biết cơ bản về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm.

Cuộc thi thực sự là sân chơi bổ ích, giáo dục các em học sinh ý thức tiết kiệm năng lượng, đồng thời giúp các em trở thành những tuyên truyền viên nhỏ chia sẻ tới bạn bè, gia đình, người thân, cộng đồng về các cách tiết kiệm điện.

Ngọc Luân