Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:33 GMT+7

Điện lực Hà Tiên tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm, có hiệu quả”

05/05/2016

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của rất nhiều học sinh.

Vừa qua, Điện lực Hà Tiên (Công ty Điện lực Kiên Giang) đã phối hợp với Phòng Giáo dục thị xã Hà Tiên tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm, có hiệu quả” tại các trường tiểu học Pháo Đài 1, Tô Châu, Cừ Đức, Giang Thành. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại các điểm trường trên địa bàn thị xã. 

Mặc dù vậy, chương trình vẫn thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của rất nhiều học sinh. Tại cuộc thi, các em học sinh đã được phát tài liệu, tờ rơi, bộ tranh học tiết kiệm điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam tuyên truyền, giới thiệu các phương pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, với những em học sinh nghèo vượt khó, Điện lực Hà Tiên còn tặng tập với tổng số lượng dành cho toàn bộ chương trình là gần 3.700 cuốn tập 200 trang có nhiều nội dung tiết kiệm điện hữu ích trên trang bìa.

Bước sang năm 2016, chương trình sẽ tiếp tục tiến hành thực hiện tại các điểm trường tiểu học vùng ven thị xã với dự kiến hơn 4.000 cuốn tập từ nguồn phân bổ tuyên truyền tiết kiệm điện của Công ty.

Cuộc thi tìm hiểu về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả trong trường học đã giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, hành vi trong việc sử dụng điện tiết kiệm. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em hình thành những thói quen tốt về tiết kiệm điện, góp phần tác động đến gia đình, bạn bè và người thân.

Ngọc Quỳnh