Thứ ba, 23/04/2024 | 22:11 GMT+7

PC Quảng Ngãi khởi động chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học năm 2016

04/05/2016

Theo kế hoạch, chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học năm 2016 của PC Quảng Ngãi sẽ được triển khai tại 22 trường THCS và THPT.

Ngày 11/4/2016, PC Quảng Ngãi đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Học sinh tiết kiệm điện” tại trường THCS Nghĩa Thuận để khởi động cho chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học năm 2016. 

Mục đích của chương trình là nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Mỗi em học sinh sẽ là sứ giả tuyên truyền để từ đó chương trình được lan toả đến từng gia đình và cộng đồng xã hội.

PC Quảng Ngãi tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa với chủ đề “Học sinh tiết kiệm điện” tại trường THCS Nghĩa Thuận.

Theo kế hoạch, chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học năm 2016 của PC Quảng Ngãi sẽ được triển khai tại 22 trường THCS và THPT trên địa bàn 14 huyện, thành phố với 12.000 học sinh và giáo viên dự kiến tham gia.

Nội dung tuyên truyền bao gồm: biểu diễn tiểu phẩm và phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện; tuyên truyền viên của Điện lực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; trò chơi có thưởng; chương trình văn nghệ; thi tìm hiểu về kiến thức tiết kiệm điện dưới hình thức làm bài trắc nghiệm trên giấy, 15 bài thi tốt nhất sẽ được Ban tổ chức chấm và trao thưởng tại mỗi trường. 

Được biết, đây là năm thứ tư liên tiếp PC Quảng Ngãi phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo Quảng Ngãi tổ chức sinh hoạt ngoại khoá cho học sinh với chủ đề tiết kiệm điện.

Trung Hòa