Thứ năm, 25/04/2024 | 10:39 GMT+7

PC Quảng Nam tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện

01/03/2016

PC Quảng Nam đã có kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện cụ thể cho từng tháng, với nhiều hoạt động phù hợp dành cho từng nhóm đối tượng.

Ý thức được vấn đề tiết kiệm điện là giải pháp hữu hiệu để ngành điện có thể điều tiết, cung ứng điện ổn định nên Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) rất chú trọng đến các hoạt động, biện pháp tiết kiệm điện, đặc biệt là công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Vì vậy, trước tình hình nhu cầu điện năng trong những năm tới được dự báo là sẽ tăng cao, PC Quảng Nam đã có kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện cụ thể cho từng tháng, với nhiều hoạt động phù hợp dành cho từng nhóm đối tượng. 

Ngay trong dịp Tết Bính Thân, công ty đã đăng thông báo về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; đồng thời triển khai các chương trình hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị điện tiết kiệm và lựa chọn sản phẩm có dán nhãn tiết kiệm năng lượng. 

PC Quảng Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện và đảm bảo cung ứng điện ổn định trong năm 2016. (Ảnh minh họa: Internet)

Bên cạnh đó, PC Quảng Nam còn đẩy mạnh các giải pháp tuyên truyền tiết kiệm điện gắn với hoạt động của các đoàn thể, từ đó nâng cao tầm ảnh hưởng của việc tuyên truyền tiết kiệm điện. Ngoài ra, công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Tỉnh đoàn, Liên đoàn lao động, UBND xã/phường, Sở Giáo dục và Đào tạo đề ra nhiệm vụ cho giai đoạn 2016 - 2020. 

Đặc biêt, khi bước vào mùa khô của năm, ngoài những biện pháp tuyên truyền tiết kiệm điện truyền thống, PC Quảng Nam sẽ tổ chức thêm các hoạt động tuyên truyền mới như lồng ghép tuyên truyền tiết kiệm điện vào hoạt động thể dục thể thao hay tuyên truyền trực quan nơi công cộng nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho các hoạt động. 

Linh Giang