Thứ sáu, 26/04/2024 | 21:53 GMT+7

Điện lực Tân Thạnh tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

07/02/2016

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, tạo thói quen sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Vừa qua, nhiều hoạt động tuyên tuyền tiết kiệm điện đã được Công ty Điện lực Tân Thạnh thuộc Công ty Điện lực Long An phối hợp với huyện Đoàn tổ chức tại các điểm trường gồm trường Tiểu học Tân Ninh A, trường Tiểu học Tân Ninh B và trường THCS thị trấn Tân Thạnh.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các em học sinh với nhiều câu hỏi hấp dẫn. Đặc biệt, mỗi học sinh trả lời đúng câu hỏi về an toàn và tiết kiệm điện đều nhận được một phần quà là 05 quyển tập học sinh và 02 cây viết. Số lượng quà tặng đã được trao cho các em học sinh là 15 phần quà.

Các em học sinh chăm chú lắng nghe câu hỏi trong chương trình tuyền tiết kiệm điện do Công ty Điện lực Tân Thạnh tổ chức.

Bên cạnh đó, Điện lực Tân Thạnh còn chuẩn bị nhiều ẩn phẩm tuyên truyền tiết kiệm điện như poster, decal và băng rôn tuyên truyền tiết kiệm điện cho các trường.  

Với mục tiêu trang bị kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả khi các em sử dụng các thiết bị trong trường học và tại gia đình, chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện do Điện lực Tân Thạnh tổ chức đã thực sự phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức, tạo thói quen sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hà Nguyễn