Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:38 GMT+7

Ninh Bình đẩy mạnh chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”

01/12/2014

Năm 2014 Công ty Điện lực Ninh Bình tiếp tục triển khai Chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”. Đây là một chương trình thiết thực và bổ ích nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tạo thói quen sử dụng điện tiết kiệm điện của các em học sinh tại gia đình và trường học.

Tiếp tục phát huy những thành công từ Chương trình Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện, năm 2014 Công ty Điện lực Ninh Bình tiếp tục triển khai Chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”  trong tháng 11/2014 tại Trường tiểu học Trần Phú- Thị xã Tam Điệp và Trường  tiểu học Yên Phú- Huyện Yên Mô.

deddcdbdf_i.jpg

Chương trình “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện” là hoạt động nhằm mục đích giáo dục nâng cao ý thức của các em học sinh trong việc sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm trong Nhà trường và gia đình. Thông qua trò chơi “Đoán ô chữ” trả lời câu hỏi những kiến thức phổ thông về sử dụng thiết bị điện tiết kiệm và an toàn trong nhà trường cũng như trong gia đình; biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, đã được các em học sinh hào hứng tham gia trả lời và nhận được những phần thưởng từ chương trình.

Cũng như năm 2013, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Ninh Bình đã trao tặng phần thưởng cho 10 em học sinh tiêu biểu đã có những cố gắng, những nỗ lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống để trở thành những người con ngoan trò giỏi và trao tặng cho nhà trường một món quà rất ý nghĩa đó là số tiền 10 triệu đồng để đóng góp vào quỹ khuyến học của nhà trường. 

Đây là một chương trình thiết thực và bổ ích nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tạo thói quen sử dụng điện tiết kiệm điện của các em học sinh tại gia đình và trường học.

Mai Anh