Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:18 GMT+7

Điện lực Đà Nẵng tham gia tập huấn “Tiết kiệm điện”

14/12/2014

Nội dung lớp tập huấn tập trung vào việc phổ biến các chuyên đề như: cập nhật kiến thức tổng quan về các dạng năng lượng, tình hình sử dụng năng lượng trên thế giới và Việt Nam, lợi ích của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cơ sở sử dụng năng lượng trong tòa nhà công sở...

Ngày 12/11/2014, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phối hợp Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ tiết kiệm điện. 

Tham gia lớp tập huấn diễn ra từ ngày 12 đến 14/11/2014 có 125 học viên là cán bộ, nhân viên các đơn vị trực thuộc EVNCPC (PC Đà Nẵng có 10 học viên). Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực Miền Trung là đơn vị đăng cai tổ chức lớp học.

e3c25a021_dien_luc_dn.jpg

Toàn cảnh buổi tập huấn Tiết kiệm điện

Nội dung lớp tập huấn tập trung vào việc phổ biến các chuyên đề như: cập nhật kiến thức tổng quan về các dạng năng lượng, tình hình sử dụng năng lượng trên thế giới và Việt Nam, lợi ích của việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cơ sở sử dụng năng lượng trong tòa nhà công sở, các giải pháp tiết kiệm năng lượng có hệ thống điều hòa không khí, chiếu sáng và các thiết bị văn phòng khác, tiết kiệm năng lượng cho các hộ gia đình.

Thông qua chương trình tập huấn, cán bộ, nhân viên làm công tác “tiết kiệm điện” của EVNCPC được nâng cao kiến thức, kỹ năng và giải pháp quản lý năng lượng một cách khoa học, tiết kiệm, hiệu quả, qua đó phục vụ tốt hơn cho công tác tiết kiệm điện tại đơn vị công tác.

Theo Điện lực Đà Nẵng