Thứ sáu, 19/04/2024 | 10:47 GMT+7

Hội thi tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường tiểu học tại Bình Dương

04/10/2014

Điện lực Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Thuận An và Đoàn thanh niên thị xã Thuận An đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả” năm 2014 tại trường Tiểu học Phú Long, phường Lái Thiệu thị xã Thuận An.

Điện lực Thuận An (Công ty Điện lực Bình Dương) phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Thuận An và Đoàn thanh niên thị xã Thuận An đã tổ chức Hội thi tìm hiểu “Sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả” năm 2014 tại trường Tiểu học Phú Long, phường Lái Thiệu thị xã Thuận An.

 c358e2b69_thitkdtruonghocbd.jpg

Đại diện học sinh  khối lớp 4 nhận cờ lưu niệm

Tham gia cuộc thi lần này có 233 em học sinh của khối lớp 4. Bài dự thi tuyên truyền tiết kiệm điện bao gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm và một câu tự luận, một câu dự đoán kết quả dự thi.

Thông qua hội thi Ban tổ chức muốn các em học sinh dù trong độ tuổi còn nhỏ nhưng sẽ sớm hình thành ý thức tiết kiệm điện, đồng thời gởi thông điệp đến các bậc phụ huynh học sinh hiểu biết hơn về việc sử dụng điện an toàn tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt gia đình cùng với khẩu hiệu “Tiết kiệm điện là ích nước lợi nhà “.

Cũng trong dịp này Điện lực Thuận An đã trao tặng cho các em học sinh và các thầy cô giáo phần quà gồm 1.328 quyển tập học sinh và 88 áo mưa có in các khẩu hiệu tuyên truyền tiết kiệm điện.

 Theo PC Bình Dương