Thứ sáu, 17/05/2024 | 14:03 GMT+7

Hải Phòng tập huấn tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp

25/09/2014

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu quy định về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp .

Trung tâm hỗ trợ phát triển HTX và DN thành phố (Liên minh HTX và DN thành phố Hải Phòng) phối hợp Trung tâm tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn (Sở Công thương) vừa tổ chức hội nghị tập huấn tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp cho hơn 100 đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp khối kinh tế thành phố.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được giới thiệu quy định về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sản xuất công nghiệp và các biện pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cơ sở sản xuất, chế biến, gia công sản phẩm hàng hóa, trong hoạt động xây dựng, sản xuất nông nghiệp, giao thông, vận tải, trong chiếu sáng công cộng. 

Ngoài ra, các đại biểu còn được giới thiệu cách thức xây dựng thực hiện kế hoạch sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hàng năm, áp dụng tiêu chuẩn, quy định kỹ thuật, định mức về sử dụng năng lượng, lựa chọn quy trình và mô hình quản lý sản xuất tiên tiến, biện pháp công nghệ phù hợp; giải pháp và các bước thực hiện sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Buổi tập huấn cũng là cơ hội giới thiệu đến các đại biểu về năng lượng mặt trời và các mô hình ứng dụng điện mặt trời...

Theo Báo Hải Phòng