Thứ hai, 29/04/2024 | 08:26 GMT+7

Tập huấn tuyên truyền viên tiết kiệm điện

18/03/2014

Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền viên tiết kiệm điện cho nữ CNVC Công ty.

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền TKĐ của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai rất phong phú, đa dạng về hình thức lẫn nội dung và được đánh giá là đơn vị thực tốt công tác tiết kiệm điện trong năm 2013 với kết quả là tiết kiệm được 2,7 % so với tổng thương phẩm năm 2013 và đạt 130 % kế hoạch năm 2013.

Thực hiện chương trình tiết kiệm điện năm 2014 của Tổng công ty Điện lực miền Nam với chương trình truyền thông: “Tiết kiệm điện - Kiến thức cho mọi người”, đồng thời nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong khu vực quản lý kinh doanh điện của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai. Vừa qua, Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền viên tiết kiệm điện cho nữ CNVC Công ty.

516353893_tahuantkd.jpg

Một buổi tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện cho nữ CBCNV

Qua buổi tập huấn các chị em đã được trang bị thêm một số kiến thức cơ bản về sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả trong gia đình và ngoài xã hội. Mỗi chị sẽ là một tuyên truyền viên vận động người thân, bạn bè và mọi người xung quanh về ý thức “tiết kiệm điện là tiết kiệm tiền”; sử dụng điện theo 4 nguyên tắc: “đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách, đúng nhu cầu”; vì lợi ích của mọi người, mọi nhà và của toàn xã hội: “hãy tắt thiết bị điện khi không sử dụng”…

Nhằm ôn lại các kiến thức về tuyên truyền tiết kiệm điện và tăng thêm sự hấp dẫn cho Hội nghị tập huấn, Ban Tổ chức đã chuẩn bị sẳn các câu hỏi để các chị tham gia trả lời và có quà thưởng khi các chị trả lời đúng đáp án.   

Đây cũng là một trong những nội dung trong kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014 của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai.

Theo PC Đồng Nai