Thứ năm, 18/04/2024 | 14:48 GMT+7

Quảng Ninh: Học sinh tiểu học học ngoại khóa về tiết kiệm điện

21/10/2013

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ngày 18/10/2013 đã tổ chức buổi học ngoại khóa về tiết kiệm điện cho học sinh Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo,TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tiếp theo chuỗi hành trình tuyên truyền tiết kiệm điện đến học sinh các trường tiểu học của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, ngày 18/10/2013, đã tổ chức buổi học ngoại khóa về tiết kiệm điện cho hoạc sinh Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Chương trình nhằm giúp hơn 1000 các em  học sinh Trường tiểu học Trần Hưng Đạo có ý thức về tiết kiệm năng lượng và giúp hình thành một thế hệ văn minh, trách nhiệm cao với việc sử dụng tài nguyên năng lượng của đất nước.
 
4bbff7543_hoc_sinh_tieu_hoc_quang_ninh.jpg

Buổi học được tổ chức
dưới hình thức một buổi học ngoại khóa, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện xen lẫn các trò chơi vui học nhằm giúp các em bổ trợ kiến thức về thực hành tiết kiệm điện tại gia đình và trường học.

Tuyên truyền cách thức tiết kiệm điện với các em học sinh Quảng Ninh sẽ giúp mỗi em học sinh là một tuyên truyền viên xuất sắc, các em sẽ góp tiếng nói và tác động tới cộng đồng tại khu dân cư sinh sống cũng như trong mỗi gia đình.

Tại buổi lễ, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh - nhận định, buổi học thể hiện sự đồng lòng chung sức của ngành giáo dục với ngành điện trong việc hưởng ứng đưa tuyên truyền, giáo dục ý thức tiết kiệm điện đến các em học sinh – những mầm non tương lai của đất nước.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, tiếp theo chuỗi trường học trên địa bàn tỉnh Quảnh Ninh, Tổng công ty sẽ tiếp tục phối hợp với ngành điện Quảng Ninh tổ chức thêm nhiều tiết học ngoại khóa tuyên truyền tiết kiệm điện, góp phần giáo dục ý thức thực hành tiết kiệm điện tới đông đảo các em học sinh của tỉnh.

Tuấn Anh