Thứ sáu, 03/05/2024 | 13:53 GMT+7

Thừa Thiên Huế: Hội thi Gia đình tiết kiệm năng lượng năm 2013

18/10/2013

Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng kết hợp với triển lãm sản phẩm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ du lịch Festival Huế, ngày 11/10/2013.

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2013 và giảm thiểu phát thải khí carbon, nâng cao năng lực phát triển năng lượng bền vững, ngày 11/10/2013, Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng kết hợp với triển lãm sản phẩm sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã được Sở Công Thương phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh TT- Huế và văn phòng WWF Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ du lịch Festival Huế

53617aaff_1image001_resize1.jpg

Ông  Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT - Huế phát biểu tại hội thi  

Hội thi vinh dự có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đến dự và chỉ đạo, ông Nguyễn Duy Thành - Phó Giám đốc Sở Công thương- Trưởng ban tổ chức Hội thi và các ông bà đại diện cho các ban ngành trong tỉnh đã đến dự, ông Nguyễn Sinh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng đã đến dự chương trình này; Tham gia Hội thi gồm có 10 đội đến từ 10 phường tiêu biểu của thành phố Huế; Trong mỗi đội gồm 6 thành viên với đầy đủ 3 thế hệ: ông bà - ba mẹ - cháu.

Theo Điện lực Thừa Thiên - Huế, Chương trình Hội thi gồm 4 phần, tập trung tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, như thi trắc nghiệm, thử tài của bé, năng khiếu. Hội thi là hoạt động thiết thực phổ biến kiến thức về năng lượng, tiết kiệm năng lượng cho các thành viên gia đình, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của các gia đình trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cuộc sống.

Cùng với Hội thi, ban tổ chức còn tổ chức Showroom triển lãm thiết bị tiết kiệm năng lượng; Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế là một trong 6 đơn vị được mời tham gia cuộc triễn lãm này. Tại đây Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai trình chiếu slide các giải pháp tiết kiệm điện, treo các bằng băng rôn, phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện cho khách đến tham gia chương trình. 
Tuấn Anh