Thứ hai, 29/04/2024 | 08:39 GMT+7

PC Đồng Nai: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện

07/10/2013

Hội thảo tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện vừa được PC Đồng Nai tổ chức, với sự tham dự của 150 cán bộ, hội viên đến từ các tổ chức đoàn thể trên đại bàn tỉnh.

Vừa qua, tại văn phòng PC Đồng Nai đã diễn ra Hội thảo tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện cho 150 cán bộ, hội viên đến từ các tổ chức đoàn thể trên đại bàn tỉnh.

Tham dự có đại diện Sở Công thương; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; Liên đoàn Lao động; Hội Phụ nữ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo; Hội Nông dân, Tỉnh đoàn… Hội thảo do Phó Giám đốc PC Đồng Nai  Đỗ Xuân Tâm chủ trì.

200c548fd_taphuantkddn.jpg

Hội thảo trang bị cho các học viên những kỹ năng tiết kiệm điện

Tại buổi hội thảo, thạc sỹ Nguyễn Doãn Chi – chuyên viên đào tạo Công ty Cổ phần Năng lượng – Công nghệ Vĩnh Cửu (ETES) đã truyền đạt những kỹ năng cơ bản về tuyên truyền tiết kiệm điện, kỹ năng thuyết trình cho các học viên. Bên cạnh đó, đại diện Công ty OSRAM đã giới thiệu đến hội thảo các thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện.

Theo PC Đồng Nai, Hội thảo nhằm trang bị cho các học viên những kỹ năng để có thể tự thiết kế, xây dựng và thuyết trình về vấn đề tiết kiệm điện; tư vấn cho người dân, cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn được những sản phẩm chiếu sáng tốt nhất, tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Tính đến tháng 9/2013, Công ty đã tổ chức được 05 lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền tiết kiệm điện cho khoảng gần 800 đối tượng là cán bộ, hội viên các tổ chức đoàn thể tham gia.

Tuấn Anh