Thứ sáu, 29/03/2024 | 09:04 GMT+7

Sóc Trăng đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện

25/04/2013

Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Hội Liện hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng tổ chức truyền thông về việc sử dụng điện tiết kiệm

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã phối hợp với Hội Liện hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng tổ chức truyền thông về việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho 22 tổ nhóm trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tại 22 xã, phường, thị trấn. Chương trình được thực hiện từ ngày 18/3/2013 đến 10/4/2013.
19a9b1965_tkd.jpg

Bằng những phương pháp cụ thể và đơn giản, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã hướng dẫn các chị em sử dụng điện trong gia đình một cách hiệu quả nhất.

Qua các buổi truyền thông, các chị em đã hiểu được nguyên nhân phải tiết kiệm điện và nắm được các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Song song đó, Công ty còn tổ chức giao lưu tặng quà cho các chị em với hình thức trả lời đúng các câu hỏi của Ban tổ chức, nội dung câu hỏi xoay quanh vấn đề thực hiện tiết kiệm điện và phần quà là một bộ đèn compact tiết kiệm điện 18W.

Các chị em tham dự đã đánh giá rất cao về nội dung Công ty đã tuyên truyền, mang lại rất nhiều điều bổ ích và sẽ phổ biến lại cho gia đình để mọi người cùng thực hiện điều chỉnh những thói quen sử dụng điện còn lãng phí, đồng thời sẽ tuyên truyền hướng dẫn những láng giềng xung quanh cùng thực hiện./.

Theo PC Sóc Trăng