Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:41 GMT+7

Quảng Nam tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học

12/04/2013

Vừa qua, Điện lực Đại Lộc đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học cho hơn 500 học sinh Trường THCS Mỹ Hòa (xã Đại An, huyện Đại Lộc).

Vừa qua, Điện lực Đại Lộc đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học cho hơn 500 học sinh Trường THCS Mỹ Hòa (xã Đại An, huyện Đại Lộc).

e32874fdf_10.4.13.tkd.jpg

Đông đảo các đại biểu, thầy cô giáo và học sinh tham dự buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại Trường THCS Mỹ Hoà

Đây cũng là một trong những nội dung nằm trong khuôn khổ kế hoạch phối hợp giữa Sở Giáo dục và Đào tạo với PC Quảng Nam nhằm triển khai Chỉ thị 05/CT-UBND, ngày 01/02/2013 của UBND tỉnh Quảng Nam về thực hiện tiết kiệm điện và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Trong đó, theo chỉ đạo của tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thống nhất dành thời lượng hợp lý trong chương trình ngoại khoá để phổ biến các nội dung về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong lực lượng học sinh toàn tỉnh, giúp các em học sinh nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại nhà trường và gia đình. 

Ngoài ra, các em học sinh còn được nghe những ví dụ minh hoạ cụ thể, sinh động và làm bài trắc nghiệm gồm 15 câu để chọn trao giải thưởng cho những bài đạt điểm cao.

Dịp này, Chi đoàn Điện lực Đại Lộc đã phát hơn 500 tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Thời gian đến, đơn vị sẽ tiếp tục triển khai tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường THCS Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang. 

Theo CPC