Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:15 GMT+7

Đồng Nai tập huấn Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

24/10/2012

Nhằm nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, sáng nay 22-10, Sở Công thương tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị tập huấn Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, triển khai các văn bản liên quan

Nhằm nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm, sáng nay 22-10, Sở Công thương tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị tập huấn Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, triển khai các văn bản liên quan cho cán bộ các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp có mức tiêu thụ năng lượng lớn trên địa bàn tỉnh.

7ab10c141_tap_huan_3.jpgTại hội nghị, các đại biểu đã được nghe trình bày những nội dung cơ bản của “Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” và các Quyết định của Chính Phủ, Thông tư của Bộ Công thương về việc thực hiện sử dụng năng lượng tiết kiệm.

Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm được Quốc hội thông qua năm 2010. Thực tế hiện nay, tiết kiệm điện nói riêng và tiết kiệm năng lượng nói chung vẫn chưa thực sự trở thành ý thức và thói quen hàng ngày của mỗi người.

Qua lớp tập huấn này, các đại biểu sẽ được trang bị thêm một số kiến thức căn bản về hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả theo quy định của pháp luật, đồng thời chia sẻ một số giải pháp, mô hình sử dụng và quản lý năng lượng hiệu quả ở cơ quan, doanh nghiệp.

Minh Sơn