Thứ tư, 24/04/2024 | 06:33 GMT+7

Hội nghi Trung tâm tiết kiệm năng lượng Khu vực Miền bắc lần thứ 3

29/06/2012

Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hải Phòng phối hợp với Văn phòng Tiết kiệm năng lượng – Tổng cục Năng lượng tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và triển khai nhiệm vụ về Tiết kiệm năng lượng khu vực miền Bắc lần thứ 3.

Với mục đích tổng kết, đánh giá các hoạt động về tiết kiệm năng lượng đã đạt được, triển khai hoạt động trong thời gian tới và nâng cao sự liên kết, phối hợp chặt chẽ cho các trung tâm Tiết kiệm năng lượng khu vực miền Bắc,Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hải Phòng phối hợp với Văn phòng Tiết kiệm năng lượng – Tổng cục Năng lượng tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và triển khai nhiệm vụ về Tiết kiệm năng lượng khu vực miền Bắc lần thứ 3.

Tham dự hội thảo có đại diện Văn phòng Tiết kiệm năng lượng, các trung tâm hoạt động trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng khu vực miền Bắc.
Về phía địa phương  có các đồng chí lãnh đạo Sở Công Thương Hải Phòng, Sở Công Thương Bắc Ninh, lãnh đạo và cán bộ 12 Trung tâm có các hoạt động liên quan đến tiết kiệm năng lượng thuộc các tỉnh phía Bắc đó là:  Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Hà Nam, Hà Giang, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Nam Định, Nghệ An.

a0cbe1780_mr_long.png

Ông Nguyễn Văn Long – Phó Vụ Trưởng Vụ Khoa học Công nghệ & Tiết kiệm năng lượng, Tổng cục năng lượng, Bộ Công Thương đã có lời chào mừng các trung tâm về tham dự hội thảo, sau đó là những chia sẻ của ông về chính sách phát triển Năng lượng của Việt Nam trong thời gian tới.

Đại điện các trung tâm cũng đã lên chia sẻ những kết quả cũng như những kinh nghiệm rút ra được trong quá trình hoạt động thời gian qua.

ddcb6ddc2_thanh_hp.png

Ông Đào Sỹ Thanh – Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng & Sản xuất sạch hơn Hải Phòng ​- chia sẻ một số kinh nghiệm hoạt động khá bổ ích trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và sản xuất sạch hơn. Ông đã nêu ra được một số những vướng mắc, tồn tại mà hiện tại các trung tâm đang gặp phải, ngoài ra ông cũng đưa ra một vài kiến nghị lên Tổng cục năng lượng nhằm mục đích hỗ trợ hoạt động của các trung tâm trong thời gian sắp tới để đạt được những kết quả khả quan hơn..


Tại hội nghị, các đại biểu đã đóng góp chia sẻ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau nhằm đạt được mục tiêu chung là cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng nhau  thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Sơn Minh