Thứ năm, 28/03/2024 | 16:30 GMT+7

Tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong trường học

12/12/2022

Điện lực huyện Đồng Phú (Công ty Điện lực Bình Phước) vừa phối hợp với Ban giám hiệu Trường TH&THCS Tân Hòa, huyện Đồng Phú tổ chức "Chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện – an toàn điện trong trường học năm 2022".

Tại chương trình, các em học sinh được cung cấp những kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm như tắt đèn, tắt các thiết bị điện khi không dùng, tắt hẳn điện khi không sử dụng, tận dụng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên,... 
Trao thưởng cho học sinh trường TH&THCS Tân Hòa, huyện Đồng Phú tham gia dự thi tìm hiểu kiến thức tuyên truyền tiết kiệm điện - an toàn điện năm 2022 (Ảnh: PC Bình Phước)
Đồng thời, các em học sinh đã được nghe đại diện Điện lực Đồng Phú phổ biến những cách để cùng những người thân trong gia đình lựa chọn, sử dụng những thiết bị điện sao cho tiết kiệm mà hiệu quả nhất…từ đó lan tỏa tới mọi người dân cùng nhau chung sức sử dụng và tiết kiệm nguồn năng lượng Điện, góp phần xây dựng thành một nét văn hóa.
Nhân dịp này, các em học sinh của trường còn được tham gia một bài dự thi tìm hiểu kiến thức cũng như hiểu biết của mình về những biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Sau khi trải qua hai phần thi trắc nghiệm và tự luận, ban tổ chức đã chọn ra 10 bài dự thi có điểm số cao nhất để trao một giải nhất, ba giải nhì và sáu giải ba tại trường TH&THCS Tân Hòa, huyện Đồng Phú.
Thông qua chương trình, Điện lực Đồng Phú luôn mong muốn mọi tổ chức, cá nhân cũng như các hộ gia đình hãy sử dụng điện một cách An toàn - Tiết kiệm và Hiệu quả để góp phần làm giảm áp lực nguồn cung cho ngành điện.
Tuệ Lâm