Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:18 GMT+7

Đức – Thái Lan đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng

23/02/2016

Chương trình hợp tác có chủ đề “Hiệu quả năng lượng trong công trình xây dựng” diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 3 năm 2016.

Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác Đức – Thái Lan trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng, trong khuôn khổ Chương trình khung “Energy Efficiency – Made in Germany” – một sáng kiến của Bộ Những vấn đề kinh tế và Năng lượng Đức, Phòng Thương mại Đức – Thái Lan cùng Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Châu Á – Thái Bình Dương và tổ chức Baden-Wurttemberg International sẽ triển khai một chương trình hợp tác với chủ đề “Hiệu quả năng lượng trong công trình xây dựng” trong thời gian từ ngày 6 đến ngày 10 tháng 3 năm 2016.

Hội nghị Công nghệ Đức – Thái – hoạt động trung tâm của chương trình lần này – sẽ được diễn ra vào ngày 7 tháng 3 tại Bangkok, với sự góp mặt của một số lãnh đạo cấp cao thuộc Cục Phát triển năng lượng thay thế và Hiệu quả năng lượng, Bộ Năng lượng Thái Lan và Viện Xây dựng xanh Thái Lan, cũng như những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng. Được biết, đại diện của các doanh nghiệp này sẽ trình bày những thành quả hiện tại và chương trình hành động tương lai trong lĩnh vực xây dựng công trình xanh. Trong khi đó, các chuyên gia năng lượng đến từ Đức sẽ giới thiệu những sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực này.

Trường Duy (Theo Thailand.ahk)