Thứ năm, 28/03/2024 | 15:44 GMT+7

Hội nghị địa nhiệt Iceland 2016 sẽ tập trung vào lợi ích của năng lượng địa nhiệt

30/01/2015

Hội nghị địa nhiệt Iceland (IGC) vừa công bố sự kiện diễn ra vào năm 2016 của tổ chức này. Theo đó, sự kiện tập trung vào những lợi ích của việc sử dụng năng lượng địa nhiệt và cách sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng này.

Hội nghị địa nhiệt Iceland (IGC) vừa công bố sự kiện diễn ra vào năm 2016 của tổ chức này sẽ tập trung vào những lợi ích của việc sử dụng năng lượng địa nhiệt và cách sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng này.

IGC nhấn mạnh rằng hội nghị năm 2016 sẽ được bao gồm nhiều bài phát biểu và thuyết trình khác nhau song đều tập trung vào ba chủ đề chính: tiềm năng; tính khả thi; và thực tiễn.

Trong hội nghị, các đại biểu sẽ chia sẻ kinh nghiệm của họ trong việc đối phó với các chất lỏng được tạo bởi nhiều thành phần hóa học khác nhau và các loại khí không ngưng tụ; tìm hiểu phương thức quản lý tài nguyên; sự bơm khí trở lại mỏ; các chương trình duy trì nhà máy; tiêu chí phát triển bền vững và các hoạt động của nhà máy.

 

Tại hội nghị, các diễn giả lần lượt trình bày về những nghiên cứu trường hợp của mình, với các chủ đề như sử dụng năng lượng địa nhiệt trong sản xuất công nghiệp và nông nghiệp; phục hồi hoá học từ nước biển và công viên tài nguyên; và nội dung tái sử dụng rác. 

IGC sẽ được tổ chức bởi Nhóm địa nhiệt Iceland tại Trung tâm Hội nghị Harpa ở Reykjavík, từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 4 năm 2016.

Anh Tuấn (Theo IceNews)