Thứ năm, 28/03/2024 | 15:28 GMT+7

EVN tiếp tục là nhà tài trợ chính Giờ Trái Đất 2015

25/02/2015

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục là nhà tài trợ chính cho sự kiện Giờ trái đất 2015 tại Việt Nam, diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 28/3/2015.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục là nhà tài trợ chính cho sự kiện Giờ trái đất 2015 tại Việt Nam, diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 28/3/2015.

Theo đó EVN yêu cầu các đơn vị thành viên, các Ban, Văn phòng cơ quan Tập đoàn phối hợp với Công đoàn phát động và tuyên truyền, vận động toàn thể CB-CNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị, gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện.

Các tổng công ty Điện lực chỉ đạo các công ty Điện lực tỉnh, thành phố chủ động đề xuất với UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch. Tại các địa phương có đăng ký tham gia chiến dịch: Chỉ đạo các công ty Điện lực, các Điện lực phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan của địa phương triển khai tốt các công tác chuẩn bị, không để ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho các hoạt động khác của địa phương, đảm bảo công tác an toàn cho các công trình điện trên địa bàn.

Các đơn vị phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí, hệ thống thông tin cơ sở của địa phương để tích cực tuyên truyền, cổ động cho chiến dịch và các hoạt động tiết kiệm điện.

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan của thành phố nhằm đảm bảo điện cho sự kiện chính của Giờ trái đất được tổ chức tại Hà Nội. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện đến đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia theo dõi, cập nhật và đánh giá kết quả giảm công suất, sản lượng điện tiêu thụ trên hệ thống điện trong Giờ trái đất 2015…

Đoàn thanh niên EVN, phối hợp với Trung ương Đoàn, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đoàn thanh niên của các tổng công ty Điện lực tổ chức các chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện. Phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức diễn đàn Thanh niên với các giải pháp tiết kiệm năng lượng... Trường ĐH Điện lực phối hợp với Ban tổ chức Giờ trái đất 2015 cử sinh viên tham gia đội tình nguyện viên, hỗ trợ các hoạt động bên lề và sự kiện chính.

EVN