[In trang]
EDF giới thiệu thiết bị tiết kiệm điện mới.
Thứ bảy, 25/09/2010 - 01:04
Nhà cung cấp năng lượng EDF vừa công bố một thiết bị mới mang tên EcoManager, cho phép người dùng có thể tắt các đồ gia dụng từ bất cứ nơi đâu trong nhà. EcoManager là thiết bị không dây, có khả năng giúp con người điều khiển và tắt lò vi sóng, TV, radio tại mọi nơi cũng như ngắt các nguồn sử điện không cần thiết, cắt giảm tiền điện.

Nhà cung cấp năng lượng EDF vừa công bố một thiết bị mới mang tên EcoManager, cho phép người dùng có thể tắt các đồ gia dụng từ bất cứ nơi đâu trong nhà.  EcoManager là thiết bị không dây, có khả năng giúp con người điều khiển và tắt lò vi sóng, TV, radio tại mọi nơi cũng như ngắt các nguồn sử điện không cần thiết, cắt giảm tiền điện.


 ecomanager 2.jpg


Thiết bị này cũng cho phép người dùng biết lượng năng lượng mà họ đang sử dụng cũng như mức lãng phí điện khi các trang thiết bị cá nhân đặt ở chế độ standby. Rất đơn giản, người dùng chỉ cần kết nối thiết bị gia dụng mà họ muốn kiểm soát với ổ cắm.

 

Jim Pooler, giám đốc B2C thuộc EDF cho biết: “Người sử dụng có thể cắm thiết bị này vào những ổ cắm có sẵn và thay đổi cách họ kiểm soát lượng năng lượng sử dụng”.  Giá bán lẻ của EcoManager là 69,99 đô la cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.  Người ta dự tính rằng các hộ gia đình ở Anh phải trả khoảng 8% tiền điện mỗi tháng cho những thiết bị đặt ở chế độ standby.

 

Lê My (theo energyhelpline.com)