[In trang]
Trình điều khiển thiết bị LED của hãng American Ballast
Thứ sáu, 17/07/2009 - 10:38
American Ballast - công ty giải pháp nguồn năng lượng dân dụng với năng lực sản xuất toàn cầu, đã phát triển dòng sản phẩm LED có trình điều khiển đạt hiệu quả năng lượng cao. Đèn LED có lắp đặt tiện ích, trình điều khiển của đèn LED có thể cung cấp tới 85 % tiết kiệm năng lượng áp dụng cho cả những đèn chiếu sáng trong nhà và ngoài đường phố…

Với vị trí đứng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường và các giải pháp cho sản xuất. American Ballast và công ty mẹ của nó Phihong đã cam kết có những sáng kiến về phúc lợi xã hội và đảm bảo thực hiện những quy định của thế giới, ông Eric Xie, giám đốc phụ trách R&D của công ty American Ballast nói. Phihong là nhà cung cấp năng lượng quốc tế đầu tiên đặt được chứng chỉ của Energy Star và cũng được thừa nhận bởi cơ quan bảo vệ môi trường của  Hoa Kỳ và đạt giải thưởng thiết kế sản phẩm với môi trường. Công ty cũng ứng dụng những công nghệ và vật liệu mới cho ra đời sản phẩm trình điều khiển LED thân thiện môi trường.

Công nghệ đặc biệt của Instant Start với cấu hình mạch song song, trình điều khiển LED tạo ra sự trình duyệt tốt hơn trình điều khiển Instant Start. Nhiệt độ hoạt động từ -20ºC lên đến 70ºC, có thể hoạt động cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Trình điều khiển bảo vệ được cả trong điều kiện tăng áp và vẫn bảo vệ được tình trạng hiện thời. Trong trường hợp trình điều khiển là mạch điện ngắn, kĩ thuật tiên tiến cung cấp sự tự động lấy lại thăng bằng và năng lượng trở lại đầy như ban đầu.

Ý tưởng về chuỗi cấu hình mạch song song của trình điều khiển LED của hãng American Ballast đã cho ra đời IP20 và IP66 có thể để cả ở nơi khô ráo và ẩm ướt. Ngoài ra, trình điều khiển LED cung cấp những chức năng được cải tiến cao bao gồm năng lực tạo ra đèn chiếu sáng đa năng hiệu quả với hệ điều khiển LED cố định. Mỗi trình điều khiển có kích cỡ 95 x 76 x 32mm và có một AC đầu vào 110Vac. Phạm vi mức độ hoạt động từ 160-304Vac và đã được kiểm tra đảm bảo mức độ chính xác hiện thời là 1% và quy định chịu đựng là 3%. Khách hàng được bảo đảm bởi trình điều khiển có hiệu suất cao như là EMC, FCC, RoHS và đạt chuẩn an toàn cấp quốc gia.

Tất cả các giải pháp đèn tiết kiệm năng lượng của hãng  American Ballast đã được UL & CuL công nhận. Với sự phát triển của công nghệ làm nhiệt nóng tiên tiến những trình điều khiển này được bảo đảm duy trì một hiệu suất hoạt động ở mức độ cao và lâu dài.

 

Lương - TTTH (Theo Power Pulse)