[In trang]
Phát động cuộc thi dành "GIẢI THƯỞNG BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG"
Thứ tư, 12/09/2007 - 17:43
Nhằm khuyến khích các cơ quan thông tấn báo chí đẩy mạnh truyền thông về tiết kiệm năng lượng (TKNL) ở Việt Nam, tuyên truyền phổ biến rộng rãi các thông tin về năng lượng, các giải pháp TKNL, chính sách năng lượng và TKNL của nhà nước …

Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.Hồ Chí Minh và Ban quản lý dự án PECSME đã phối hợp tổ chức cuộc thi Báo chí truyền thông tiết kiệm năng lượng. Cuộc thi được áp dụng trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các tác phẩm tham gia dự thi bao gồm báo viết, báo hình, báo nói thuộc mọi thể loại như phóng sự, thời sự, chuyên đề, tin tức…với nội dung về TKNL đặc biệt là những kỹ thuật ứng dụng trong quy mô doanh nghiệp và toà nhà.

 

Các tác phẩm tham dự giải là sản phẩm đã được công bố trên báo chí, đài phát thanh, truyền hình, phương tiện thông tin đại chúng … và phải thông báo cho Ban tổ chức giải thưởng thời gian, thời điểm phát hành.

 

Sau khi tiếp nhận hồ sơ tham dự, Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, tiến hành sơ tuyển, chính thức chấm điểm. Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 30/11 năm 2007

 

Ngoài giải thưởng, các tác giả đoạt giải sẽ nhận được giấy khen của ban tổ chức.

 

Các tổ chức, cá nhân  có nhu cầu tham gia có thể truy cập website www.ecc-hcm.gov.vn hoặc www.eic.org.vn để download mẫu đơn đăng ký và biết thêm chi tiết thể lệ cuộc thi.

Huyền Anh