[In trang]
PC Đắk Lắk tích cực tham gia cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”
Thứ sáu, 11/10/2024 - 08:50
Bắt đầu từ 08h00 ngày 18/9 đến 12h00 ngày 22/10, Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024”. Công ty Điện lực (PC) Đắk Lắk đã tích cực triển khai và nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo CBCNV.
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng trang Thông tin điện tử của chương trình VNEEP tại địa chỉ https://cuocthi2024.tietkiemnangluong.com.vn. Nội dung các câu hỏi bao gồm các chủ đề về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình, trong các ngành công nghiệp, công trình xây dựng và giao thông vận tải, văn phòng - nhà xưởng, chính sách năng lượng, nhãn năng lượng, chiến dịch Giờ Trái đất… Tất cả công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, học tập và làm việc trong nước và ngoài nước đều có thể tham gia cuộc thi. Cuộc thi được tổ chức thành 05 kỳ, mỗi kỳ thi gồm 10 câu hỏi liên quan đến nội dung thi và 01 câu hỏi dự đoán số lượng người dự thi.
CBCNV PC Đắk Lắk tham gia trả lời các câu hỏi trực tuyến
Đối với cuộc thi này, PC Đắk Lắk đã vận động 100% CBCNV của các phòng, ban chức năng Công ty và các đơn vị trực thuộc tham gia tất cả các kỳ tại cuộc thi; mỗi CBCNV cũng thực hiện vận động ít nhất 2 người thân cùng tham gia. Qua ba tuần tổ chức, cuộc thi đã tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức về việc sử dụng năng lượng một cách tiết kiệm, hiệu quả và bền vững; đồng thời khuyến khích các cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng tích cực thực hiện các giải pháp giảm tiêu thụ năng lượng, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường.
Theo: PC Đắk Lắk