[In trang]
Điện lực Gia Lai triển khai các hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023
Thứ ba, 14/03/2023 - 13:49
Cùng với cả nước, Công ty điện lực (PC) Gia Lai đã tích cực triển khai thực hiện tháng hành động tiết kiệm điện và hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực, nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân trong việc sử dụng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn.
Giờ Trái đất năm nay diễn ra từ 20h30- 21h30, thứ Bảy, ngày 25/3 với thông điệp: “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.
PC Gia Lai tăng cường công tác tuyên truyền, cổ động cho chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023
Hưởng ứng sự kiện này, PC Gia Lai đã xây dựng kế hoạch với nhiều nội dung, giao nhiệm vụ cho các Điện lực trực thuộc trực tiếp làm việc với Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Gia Lai và các đơn vị chiếu sáng trên địa bản tỉnh, lập biên bản cam kết về việc thực hiện tiết giảm phụ tải vào thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất; các khu vực, đối tượng được tiết giảm phụ tải trong Giờ Trái đất như: đèn chiếu sáng Quảng trường, công viên, đèn chiếu sáng công cộng, các biển hiệu quảng cáo ngoài trời...
Bên cạnh đó, hơn 60 băng rôn, phướn tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng Giờ Trái đất đã được treo tại trụ sở Công ty, các văn phòng Điện lực cùng những tuyến phố chính trên địa bàn tỉnh; hàng chục ngàn tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình, nơi công sở cũng như thông tin về “Giờ Trái đất 2023” đã được phát đến tận tay các hộ dùng điện để mọi người biết và cùng hưởng ứng.
PC Gia Lai treo băng rôn, phướn cổ động chiến dịch Giờ Trái đất 2023
Hưởng ứng Giờ Trái đất là hoạt động thường niên của Công ty kể từ năm 2012. Để sự kiện đạt hiệu quả có tính lan tỏa, Công ty thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng, các đơn vị truyền thông của tỉnh (Báo Gia Lai, Đài Phát thanh - Truyền hình Gia Lai), hệ thống thông tin cơ sở của địa phương và nội bộ đơn vị để thực hiện tuyên truyền, cổ động cho chiến dịch. Ngoài ra, đơn vị còn phối hợp với chính quyền địa phương vận động các nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ tắt đèn bảng hiệu, quảng cáo và đèn chiếu sáng 60 phút của Giờ Trái đất; tất cả trụ sở làm việc trực thuộc Công ty sẽ thực hiện tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết vào lúc diễn ra sự kiện.
Theo: Tổng Công ty Điện lực miền Trung