[In trang]
Trang bị kiến thức sử dụng điện tiết kiệm tại học đường
Thứ năm, 10/11/2022 - 09:21
Việc tuyên truyền tiết kiệm điện tại học đường nhằm trang bị cho các em học sinh thêm kiến thức để các em cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, thay đổi thói quen sử dụng điện hàng ngày.
Chi đoàn Điện lực Mộc Hóa (Công ty Điện lực Long An) vừa tổ chức tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hướng dẫn các em học sinh Trường THCS Nguyễn Hồng Sến thuộc xã Tuyên Thạnh, Thị xã Kiến Tường tỉnh Long An cách sử dụng các thiết bị điện hiệu quả, an toàn.
Buổi tuyên truyền nhận được sự hưởng ứng sôi nổi của các em học sinh trường THCS Nguyễn Hồng Sến (Ảnh: PC Long An)
Chương trình được tổ chức nhằm trang bị cho các em học sinh thêm kiến thức để các em cùng chung tay sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, thay đổi thói quen sử dụng điện hàng ngày.
Tại chương trình, hoạt động tuyên truyền được các đoàn viên thanh niên Điện lực Mộc Hóa tổ chức thông qua các sân chơi vui nhộn, kết hợp những trò chơi kỹ năng xử lý tình huống về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả… tạo bầu không khí sôi nổi, tích cực, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh.
Cũng tại buổi tuyên truyền, Chi đoàn Điện lực Mộc Hóa đã trao 500 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.
Được biết, ngoài trường THCS Nguyễn Hồng Sến, cũng trong tháng 10, Điện lực Mộc Hóa đã tiếp tục thực hiện chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại trường THCS Võ Duy Dương, thị xã Kiến Tường.
Tuệ Lâm