[In trang]
PC Khánh Hòa tiết kiệm Giờ Trái đất 6.600kWh điện
Thứ tư, 01/04/2020 - 07:59
Công tác tuyên truyền tiết kiệm điện tại PC Khánh Hòa luôn được triển khai một cách đồng bộ và sâu rộng trong nhiều năm qua.

Công tác tuyên truyền tiết kiệm điện tại PC Khánh Hòa luôn được triển khai một cách đồng bộ và sâu rộng trong nhiều năm qua. 

Tuyên truyền Giờ trái đất tại Tp. Nha Trang (Ảnh minh hoạ)

Trong đó, chiến dịch Giờ Trái đất hàng năm luôn được cán bộ công nhân viên (CBCNV) PC Khánh Hòa đồng lòng hưởng ứng.

Năm nay, PC Khánh Hòa vẫn duy trì truyền thống tiết kiệm, có văn bản phổ biến đến toàn thể CBCNV trong đơn vị, thông qua CBCNV vận động gia đình, bạn bè, hàng xóm cùng tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất ngày 28/3/2020. Trong dịp này, PC Khánh Hòa đã cho in và phân bổ 15.000 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, kết hợp với tuyên truyền dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng khi đến giao dịch tại các điện lực.

Những hoạt động tuyên truyền của ngành điện đã được các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp và người dân trong toàn tỉnh hưởng ứng. Đặc biệt trong 1 giờ đồng hồ tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất từ 20h30 - 21h30 ngày 28/3 vừa qua, PC Khánh Hòa đã ghi nhận tiết kiệm được 6.600 kWh điện.

Tuy nhiên, không đợi đến ngày giờ sự kiện, từ đầu năm 2020, PC Khánh Hòa đã chủ động triển khai tiết kiệm điện, tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại các khu vực hành lang, phòng làm việc, phòng họp có đủ ánh sáng tự nhiên ban ngày; tiết kiệm trên tinh thần tập trung kinh phí đối phó, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Để công tác tuyên truyền được lan tỏa sâu rộng và đạt hiệu quả cao, Tổng giám đốc PC Khánh Hòa đã yêu cầu lãnh đạo các đơn vị trực thuộc quán triệt đến CBCNV trong đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, gương mẫu trong việc thực hiện tiết kiệm điện tại đơn vị.

Đồng thời tuyên truyền đến mọi cá nhân, tổ chức cùng thực hiện tiết kiệm điện; thực hiện nghiêm các chỉ thị phòng chống dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp, đe dọa đến sức khỏe, sinh mạng con người và đã làm ảnh hưởng lớn đến tất mọi mặt trong đời sống của người dân khắp các tỉnh thành trong cả nước…

Theo: Báo Công Thương