[In trang]
Thi tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả huyện Thanh Thủy, Phú Thọ
Thứ sáu, 15/07/2016 - 09:07
Họi thi đã góp phần nâng cao hiểu biết cho người dân về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả để áp dụng trong gia đình, trong sản xuất và hướng dẫn cho mọi người xung quanh thực hiện.

Ngày 28/6/2016, Trung tâm Khuyến công, Tư vấn và Tiết kiệm năng lượng huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức “Hội thi tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả năm 2016” với sự phối hợp của Hội LHPN huyện Thanh Thủy.

Tham dự hội thi có 8 đội đến từ các cụm xã: Trung Thịnh, Phượng Mao – Trung Nghĩa, Đào Xá – Tân Phương, Bảo Yên – Thị trấn Thanh Thủy, Đồng Luận – Đoan Hạ, Tu Vũ – Yến Mao, Thạch Đồng – Xuân Lộc, Hoàng Xá – Sơn Thủy. 

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội thi.

Hội thi gồm ba phần: phần chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Ở phần thi kiến thức, các đội thi trả lời các gói câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Ở phần chào hỏi và phần thi năng khiếu, nhiều đội thi đã dàn dựng và thể hiện xuất sắc các tiểu phẩm vui với nội dung về tiết kiệm điện, nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả. Kết quả, sau ba phần thi, đội thi đến từ cụm xã Phượng Mao – Trung Nghĩa đã giành được giải nhất.

“Hội thi tìm hiểu kiến thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả năm 2016” đã thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao hiểu biết cho người dân về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả để áp dụng trong gia đình, trong sản xuất và hướng dẫn cho mọi người xung quanh thực hiện.

Diệp Chi