[In trang]
Khởi công dự án phố thương mại dùng năng lượng sạch ở Đà Nẵng
Thứ ba, 17/05/2016 - 09:15
Dự án có quy mô 3 tầng công năng có diện tích sử dụng từ 224m2 đến 500m2.

Ngày 14/5/2016, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đã tổ chức khởi công xây dựng dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là công trình nhà phố thương mại đầu tiên ở miền Trung nói riêng cũng như Việt Nam nói chung áp dụng giải pháp nhà ở thông minh và năng lượng sạch.

Được biết, dự án có quy mô 3 tầng công năng có diện tích sử dụng từ 224m2 đến 500m2. Tầng trệt phù hợp để kinh doanh và làm văn phòng trong khi các tầng trên là không gian sinh sống và nghỉ dưỡng.

Khởi công xây dựng dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street 

Nằm cách Công Viên Đại Dương chỉ 800m, dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street gồm 38 căn Shophouse được thiết kế theo tiêu chuẩn “thông minh – xanh - hiện đại – resort”. 

“Giá cho mỗi căn từ 2,5 tỉ đến 3,8 tỉ đồng, tùy theo vị trí mặt tiền”, ông  Trần Ngọc Thành, Tổng giám đốc Công Ty CP Đất Xanh miền Trung, cho biết.

Điểm đặc biệt của dự án này là việc sử dụng năng lượng sạch bằng hệ thống pin năng lượng mặt trời gắn trên mái. Các tấm pin sẽ sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng trong mỗi căn nhà.

Trúc Nhân