[In trang]
PC Gia Lai tuyên truyền tiết kiệm điện trong trường học
Thứ năm, 12/05/2016 - 11:26
Tại buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên PC Gia Lai đã truyền tải tới các em học sinh nguyên tắc sử dụng điện sao cho an toàn và tiết kiệm.

Vừa qua, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã tổ chức chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện tại  trường THCS Lê Hồng Phong – Thị xã An Khê với sự tham gia của các thầy cô giáo cùng 1.000 học sinh thuộc các khối lớp 6, 7, 8, 9. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tuyên truyền tiết kiệm điện tại 50 trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai do PC Gia Lai triển khai với sự phối hợp của Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Tại buổi tuyên truyền, các tuyên truyền viên của Đoàn Thanh niên PC Gia Lai đã truyền tải tới các em học sinh nguyên tắc sử dụng điện sao cho an toàn và tiết kiệm như: khi ra khỏi phòng phải tắt đèn; trong giờ ra chơi phải tắt quạt, tắt điện;…Từ đó, giúp các em có kiến thức cơ bản, góp phần nâng cao nhận thức của các em về sử dụng điện tiết kiệm. 

Với những kiến thức được trang bị, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động gia đình, người thân cùng chung tay tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn.

Linh Chi