Cùng với việc thực hiện tiết kiệm trong toàn ngành, công tác tuyên truyền, tư vấn đến các khách hàng sử dụng điện tiết kiệm được Công ty tăng cường, đẩy mạnh trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tư vấn và hướng dẫn gần 7.510 khách hàng để sử dụng tiết kiệm điện, kiểm tra tiết kiệm điện 3.201 lần. Treo 1.000 băng rôn, cờ phướn hơn 200 tờ poster tại trụ sở cơ quan, các tuyến phố lớn và phát 3.000 tờ rơi đến các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tổ chức “Roadshow hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2014” và đêm nhạc “Hãy hành động để trái đất thêm xanh’’ với hơn 300 tình nguyện viên tham gia tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, kết quả trong giờ trái đất, toàn tỉnh đã giảm công suất tiêu thụ được 18,8 MW.
Với 15 khu công nghiệp tập trung và trên 50 làng nghề truyền thống, sản lượng điện tiêu thụ hàng năm của tỉnh tăng trưởng hơn 20%/năm, để đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất và sinh hoạt, ngoài việc đầu tư, nâng cấp mạng lưới thì việc tiết kiệm điện có ý nghĩa vô cùng to lớn.