[In trang]
Hệ thống cửa hàng bánh tại Mỹ đoạt giải môi trường nhờ thực hiện TKNL
Thứ bảy, 18/10/2014 - 16:58
Hệ thống cửa hàng bánh ngọt và cafe Corner tại Mỹ vừa dành được giải thưởng về môi trường sau khi cam kết sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Những nỗ lực của hệ thống cửa hàng này thể hiện ở việc cắt giảm đến 14,5% năng lượng trong việc sử dụng để chế biến các món ăn và đồ uống.

Hệ thống quán cửa hàng bánh ngọt và cafe Corner tại Mỹ vừa dành được giải thưởng về môi trường sau khi cam kết sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Những nỗ lực của hệ thống cửa hàng này thể hiện ở việc cắt giảm đến 14,5% năng lượng trong việc sử dụng để chế biến các món ăn và đồ uống.

Chuỗi cửa hàng Corner cho biết, đã tiết kiệm được 52 ngàn kWh điện, tương đương với việc giảm quãng đường hơn 80 ngàn dặm của một chiếc xe ô tô. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giảm được hơn 36 tấn CO2.

3d06bceba_cornerbakerycafecounterimagecornerbakerycafe.jpg

Một cửa hàng của Hệ thống bánh ngọt Corner

Được thành lập từ năm 1991, hệ thống bánh ngọt Corner có hơn 174 chi nhánh trên khắp cả nước. Ông Gary Price, Chủ tịch của hệ thống Corner cho biết: “Khách hàng đến dùng bữa tại quán đặc biệt quan tâm đến những tác động mà hệ thống cửa hàng đã tạo ra với khu vực sinh sống của họ. Từ việc sử dụng các bao bì từ giấy tái chế, cải thiện hệ thống chiếu sáng, chương trình phát triển bền vững của chúng tôi không chỉ giúp cải thiện hiệu quả năng lượng, nó còn giúp giảm chi phí của quán bánh ngọt, góp phần cải thiện mô hình kinh tế. Điều này có vai trò rất quan trọng đối với các đối tác của chúng tôi trong việc nhượng quyền thương mại”. 

Mai Lan (Theo Energylivenews)