[In trang]
Xe sinh thái tiết kiệm nhiện liệu
Thứ sáu, 12/09/2014 - 09:00
Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, Hải Phòng vừa cho ra đời sản phẩm “Xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu”. Sản phẩm được các giảng viên và sinh viên trong trường thiết kê và lắp ráp, trong đó có sử dụng các phương án tiết kiệm năng lượng cho động cơ.

Trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics, Hải Phòng vừa cho ra đời sản phẩm “Xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu”. Sản phẩm được các giảng viên và sinh viên trong trường  thiết kê và lắp ráp, trong đó có sử dụng các phương án tiết kiệm năng lượng cho động cơ. Ý tưởng về chiếc xe mô hình mới này đã thể hiện được khả năng tiếp cận công nghệ mới, góp phần giải quyết những vấn đề về năng lượng và môi trường.

d475595d3_xe.jpg

Xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu của trường Cao đẳng Công nghệ Viettronics

Sau quá trình chạy thử, nhà trường đã khởi động chương trình “Hành trình lái xe sinh thái, tiết kiệm nhiên liệu” tại huyện Kiến Thụy. Trong tháng 9, chương trình tiếp tục được triển khai tại nhiều địa phương khác như huyện Thủy Nguyên, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng.

Chương trình được xây dựng với mục đích tuyên truyền, vận động sử dụng năng lượng và các sản phẩm tiết kiệm năng lượng hiệu quả, thân thiện môi trường nhằm tạo chuyển biến trong nhận thức, hành vi của đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn thành phố. 

Hải Nhy (TH)