[In trang]
Thái Lan phát động giải thưởng Tiết kiệm năng lượng nhà ở 2014
Thứ hai, 11/08/2014 - 04:09
Thái Lan vừa phát động giải thưởng "Tiết kiệm Năng lượng Nhà ở” với mục đích kêu gọi các doanh nghiệp bất động sản tham gia tích cực hơn trong việc tiết kiệm năng lượng.

Ngày 1/7/2014, tại Bangkok, Vụ Phát triển và Sử dụng hiệu quả Năng lượng thay thế Thái Lan (DEDE) đã phát động giải thưởng "Tiết kiệm Năng lượng Nhà ở” với mục đích kêu gọi các doanh nghiệp bất động sản tham gia tích cực hơn trong việc tiết kiệm năng lượng.

DEDE tổ chức giải thưởng nhằm nâng cao ý thức đối với sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và tạo cơ hội cho các đối tượng tham gia phát triển ý tưởng, phát triển các loại vật liệu xây dựng mới.

4cb499827_2814b21.jpg

Các đại biểu tham gia Lễ phát động giả thưởng "Tiết kiệm năng lượng nhà ở"

Hai hạng mục giải thưởng bao gồm: Giải thưởng về Nhà ở và Giải thưởng về Quy hoạch Nhà ở. Thời gian để đăng ký tham dự đến ngày 30/9. Phó G.S.T.S. Atch Sreshthaputra, Khoa Kiến trúc, Đại học Chulalongkorn cho biết, cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều sẽ có lợi từ cuộc thi này. 

Doanh nghiệp có thể phát triển các dự án cải tiến tiết kiệm năng lượng. Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong các hoạt động giao dịch bất động sản.

Hương Nguyễn (Theo pattayamail.com)