[In trang]
Công ty Điện lực Miền Bắc hoàn thành tốt khóa đào tạo kiểm toán viên năng lượng
Thứ năm, 10/07/2014 - 15:55
Tổng công ty điện lực Miền Bắc vừa hoàn thành khóa đào tạo Kiểm toán viên năng lượng năm 2014 tại Hà Nội diễn ra từ ngày 16-6 đến ngày 2-7.

Tổng công ty điện lực Miền Bắc vừa hoàn thành khóa đào tạo Kiểm toán viên năng lượng năm 2014 tại Hà Nội diễn ra từ ngày 16-6 đến ngày 2-7.

Khóa học có sự tham gia của 21 học viên đến từ các công ty Điện lực tại các tỉnh như: Vĩnh Phúc, Lạng Sơn, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, Hải Phòng, Thái Bình và Ban kinh doanh của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.            

210c39544_12.jpg

Một lớp đào tạo kiểm toán viên năng lượng

Mục đích của khóa học nhằm cung cấp kiến thức về quản lý năng lượng cho các học viên. Qua đó, đề cao hoạt động sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Tại khóa học, các học viên được các giảng viên nhiều kinh nghiệm đến từ ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Điện Lực giảng dạy các chuyên đề về: Tổng quan về kiểm toán năng lượng; Hệ thống mạng điện và cơ hội tiết kiệm năng lượng trong hệ thống điện; Hệ điều hòa không khí, hệ thống lạnh; Hệ thống chiếu sáng; Hệ thống nồi hơi, hệ thống nhiệt trong công nghiệp; Hệ thống động cơ, các hệ thống biến tần,  hệ thống điều khiển; Hệ thống bơm, quạt, máy nén và các giải pháp tiết kiệm năng lượng; Phân tích kinh tế tài chính của dự án tiết kiệm năng lượng…

Sau các buổi học lý thuyết, học viên còn có cơ hội thực hành và đi thực tế tại các doanh nghiệp. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên đều vượt qua bài kiểm tra cuối kỳ và được cấp chứng chỉ đào tạo loại khá, giỏi. 

Hải Nhy