[In trang]
Công đoàn tích cực tham gia tuyên truyền tiết kiệm điện
Thứ bảy, 10/05/2014 - 09:17
Hưởng ứng chương trình hành động “Tháng Công nhân năm 2014” do Công đoàn bộ phận Điện lực Đông Giang phát động, các đoàn viên không chỉ tham gia tiết kiệm điện nội bộ mà còn đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong nhân dân.

Hưởng ứng chương trình hành động “Tháng Công nhân năm 2014” do  Công đoàn bộ phận Điện lực Đông Giang phát động, đoàn viên Công đoàn đơn vị cùng quyết tâm nỗ lực thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật; quán triệt thực hiện tốt định hướng của Công ty Điện lực Quảng Nam “tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng điện”; thực hiện tốt việc tiết kiệm điện nội bộ và tham gia đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong nhân dân. 

b42420f00_20140508_donggiang_1.jpg

Đoàn viên và công nhân điện lực đến từng hộ gia đình phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện

Theo đó, ngày 6/5, đoàn viên Công đoàn phối hợp với đoàn viên, thanh niên đơn vị đã tiếp cận trực tiếp các hộ dân để thực hiện công tác tuyên truyền về an toàn điện, phát tờ rơi, hướng dẫn bà con sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Dịp này, hơn 300 tờ rơi đã trao tận tay khách hàng, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong sử dụng điện, đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Khi đến từng hộ gia đình, các đoàn viên cũng đã kết hợp vận động người dân chặt, tỉa cây có khả năng ngã đổ vào lưới điện và không trồng cây trong hành lang an toàn lưới điện.

Theo PC Quảng Nam