[In trang]
PC Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết “Cuộc thi viết tiết kiệm điện 2013”
Thứ năm, 28/11/2013 - 14:56
Sáng ngày 26/11/2013, Công ty Điện lực Bình Thuận (PC Bình Thuận) phối hợp với Báo Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, trao giải thưởng “Cuộc thi viết tiết kiệm điện 2013”
Sáng ngày 26/11/2013, Công ty Điện lực Bình Thuận (PC Bình Thuận) phối hợp với Báo Bình Thuận tổ chức lễ tổng kết, trao giải thưởng “Cuộc thi viết tiết kiệm điện 2013” với mục đích tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện, giới thiệu các giải pháp, mô hình, sáng kiến tiết kiệm điện hiệu quả trong các cơ quan, doanh nghiệp, trong cộng đồng xã hội và sử dụng các nguồn năng lượng sạch, năng lượng thay thế, đồng thời tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc thực hành tiết kiệm điện.
 9fdf8a68f_traogiaithitkdbt.jpg

 Ô. Lê Hồng Văn – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận  và Ô. Trần Ngọc Linh – Giám đốc PC Bình Thuận trao Chứng nhận cho tác giả đoạt giải Nhất. 

Tham dự buổi lễ tổng kết và trao giải thưởng có ông Bùi Thế Nhân – Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Ban Quan hệ cộng đồng- Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC); đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; cơ quan truyền thông của tỉnh; ban tổ chức, ban giám khảo và các cá nhân đoạt giải trong cuộc thi.

Sau 4 tháng phát động (từ 15/6 đến 15/10/ 2013) trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, cuộc thi đã thu hút rất nhiều tác giả chuyên và không chuyên tham gia, các tác phẩm dự thi đã mang đến cho cuộc thi những sắc thái, những góc nhìn mới, phản ánh đa chiều về tình hình sử dụng điện tại địa phương. Các tác phẩm dự thi có nội dung khá đa dạng: phổ biến kiến thức dùng điện tiết kiệm trong gia đình, công sở, sáng kiến dùng điện tiết kiệm trong sản xuất nông nghiệp, đề xuất giải pháp quản lý điện trong các cơ quan hành chính; phê phán những hành vi lãng phí trong sử dụng điện công, cảnh báo tai nạn…Trong nhiều tác phẩm dự thi, các tác giả đặc biệt quan tâm đến công tác tiết kiệm điện trong lĩnh vực chong đèn kích thích cây thanh long ra hoa trái vụ, sản xuất thanh long đạt hiệu quả cao sẽ góp phần phát triển bền vững thế mạnh kinh tế của địa phương.

Ban tổ chức – Ban Giám khảo quyết định trao giải cho 14 tác phẩm dự thi có chất lượng cao và sẽ lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất trong số 14 tác phẩm đạt giải lần này để tham gia cuộc thi viết tiết kiệm điện năm 2013 do EVN SPC và Báo Tiền Phong đồng tổ chức.

Lần đầu tiên tổ chức, nhưng với những kết quả đạt được cho thấy cuộc thi viết với chủ đề “Cuộc thi viết tiết kiệm điện 2013” do PC Bình Thuận và Báo Bình Thuận phối hợp tổ chức đã thành công tốt đẹp. Cuộc thi đã được sự hưởng ứng tích cực trong nhân dân, trong các cơ quan, doanh nghiệp và lan tỏa trong cộng đồng xã hội.
  
Theo PC Bình Thuận