[In trang]
PC Cà Mau: Đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường
Thứ tư, 02/10/2013 - 09:27
Điện lực Trần Văn Thời đã phối hợp với trường THPT Khánh Hưng có buổi sinh hoạt dưới cờ với trên 300 học sinh, nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức tiết kiệm điện, an toàn điện trong học đường.
Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Sở GD-ĐT Cà Mau và Công ty Điện lực Cà Mau. Vừa qua, Điện lực Trần Văn Thời đã phối hợp với trường THPT Khánh Hưng có buổi sinh hoạt đầu tuần dưới cờ với trên 300 học sinh, mục đích là nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức tiết kiệm điện, an toàn điện trong học đường cũng như trong nhân dân.

 84fcfc482_tkdtronghocduongcm.jpg

PC Cà Mau đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong học đường. Ảnh PC Cà Mau

Theo PC Cà Mau, nội dung tuyên truyền chủ yếu về cách thức sử dụng những thiết bị sử dụng điện thông thường trong các gia đình ở nông thôn như đèn, quạt, ti vi... Phương pháp tuyên truyền trong học đường tương đối hiệu quả, qua buổi sinh hoạt dưới cờ tại Trường THPT Khánh Hưng đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các em học sinh. 

Tại buổi sinh hoạt các em còn nhận được tờ rơi hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm cầm về nhà đọc lại cho gia đình và mọi người xung quanh cùng nghe và thực hiện.

Được biết, Điện lực Trần Văn Thời tới đấy sẽ tiếp tục đến các trường học khác trong huyện để tuyên truyền phổ biến những kiến thức về tiết kiệm điện cho các em học sinh.

Tuấn Anh