[In trang]
Hội thi “Nông dân sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả”
Thứ hai, 13/05/2013 - 13:24
Sáng ngày 04/05, Sở Công thương An Giang phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi “Nông dân sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả” với sự tham gia của 11 đội, đại diện cho Hội nông dân huyện, thị, thành.
4f9ea7a40_downloado.jpgNhằm nâng cao nhận thức và tiết kiệm năng lượng và ý thức bảo vệ tài nguyên môi trường cho nông dân trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 04/05, Sở Công thương An Giang phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thi “Nông dân sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả” với sự tham gia của 11 đội, đại diện cho Hội nông dân huyện, thị, thành.

Qua tranh tài sôi nổi ở 3 vòng thi Tự giới thiệu, vòng thi kiến thức và thi tiểu phẩm, Ban giám khảo đã chấm chọn và trao giải nhất cho đội huyện Thoại Sơn, giải nhì thuộc về huyện Tịnh Biên, giải ba được trao cho huyện An Phú và 08 đội còn lại nhận giải khuyến khích.

Hội thi lần này, còn là cơ hội để các nông dân tiếp cận, học hỏi và trao đổi kiến thức về năng lượng, các hoạt động tiết kiệm năng lượng, để sau hội thi này Hội nông dân các cấp sẽ tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể nhân dân trên địa bàn cùng thực hiện các biện pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.  

Theo Chính Phủ