Quảng Nam tiết kiệm 1,8 triệu kWh 3 tháng đầu năm
Thứ sáu, 13/04/2012 - 14:31
Trong quý I/2012, Quảng Nam đã tiết kiệm được trên 1,8 triệu kWh đạt 101.5% so với kế hoạch đề ra, trong đó có 8.109 kWh tiết kiệm được trong Giờ Trái đất.
Ngày 6/4, Công ty Điện lực Quảng Nam tổ chức Hội nghị sơ kết công tác giảm tổn thất điện năng, tiết kiệm điện; và biện pháp thực hiện nhiệm vụ quý II.
Theo đó, trong quý I/2012, Quảng Nam đã tiết kiệm được trên 1,8 triệu kWh đạt 101.5% so với kế hoạch đề ra, trong đó có 8.109 kWh tiết kiệm được trong Giờ Trái đất.
Để có kết quả trên, Công ty điện lực Quảng Nam đã đưa nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện vào chương trình Hội nghị khách hàng, phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện; đồng thời, tổ chức tuyên truyền bằng xe loa cổ động và đưa tin trên báo, đài địa phương. Với những biện pháp sâu rộng, ý thức tiết kiệm điện của người dân đã nâng cao rõ rệt.
Về nhiệm vụ quý II/2012, Công ty yêu cầu các đơn vị, các phòng chức năng triển khai tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền tiết kiệm điện;; tăng cường kiểm tra sử dụng điện; quảng bá chương trình sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời đến khách hàng...nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu tiết kiệm điện, giảm tổn thất điện năng, nâng cao dịch vụ khách hàng.
Theo đó, trong quý I/2012, Quảng Nam đã tiết kiệm được trên 1,8 triệu kWh đạt 101.5% so với kế hoạch đề ra, trong đó có 8.109 kWh tiết kiệm được trong Giờ Trái đất.
Để có kết quả trên, Công ty điện lực Quảng Nam đã đưa nội dung tuyên truyền tiết kiệm điện vào chương trình Hội nghị khách hàng, phát 10.000 tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện; đồng thời, tổ chức tuyên truyền bằng xe loa cổ động và đưa tin trên báo, đài địa phương. Với những biện pháp sâu rộng, ý thức tiết kiệm điện của người dân đã nâng cao rõ rệt.
Về nhiệm vụ quý II/2012, Công ty yêu cầu các đơn vị, các phòng chức năng triển khai tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền tiết kiệm điện;; tăng cường kiểm tra sử dụng điện; quảng bá chương trình sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời đến khách hàng...nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu tiết kiệm điện, giảm tổn thất điện năng, nâng cao dịch vụ khách hàng.
Minh Sơn