Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:55 GMT+7

SolSource - bếp mặt trời thân thiện với môi trường với giá cả phải chăng

08/06/2016

Với SolSource, loại bếp ngoài trời mới sử dụng ánh sáng mặt trời tập trung, bạn có thể chế biến những món ăn ưa thích của mình nhanh hơn bao giờ hết.

Với SolSource, loại bếp ngoài trời mới sử dụng ánh sáng mặt trời tập trung, bạn có thể chế biến những món ăn ưa thích của mình nhanh hơn bao giờ hết. 

Chúng ta hay có sở thích nấu ăn ngoài trời trong những kỳ nghỉ hè. Và sẽ tuyệt vời hơn nữa khi chúng ta được sử dụng một công nghệ bếp mới sử dụng bằng năng lượng sạch, làm giảm chi phí, giảm khí thải carbon và vượt trội hơn hẳn so với những loại bếp khác. 

SolSource làm một trong những loại bếp ngoài trời đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Loại bếp này thật sự tạo ra một cuộc cách mạng trong thiết bị nấu nướng bởi nó mang được năng lượng mặt trời tập trung vào lĩnh vực nấu ăn. Nhờ có loại bếp này mà việc nấu ăn trở nên vô cùng nhanh chóng, dễ dàng và thân thiện với môi trường. SolSource giúp chúng ta không phải sử dụng lò nướng than làm giảm ô nhiễm không khí, không phải sử dụng điện hay gas làm giảm hóa đơn năng lượng. 

Công nghệ mới này có thể sản xuất ra được 100 watt điện, gấp 7 lần lượng điện năng mà một tấm pin mặt trời thông thường tạo ra được. One Earth Designs, doanh nghiệp xã hội tạo ra loại bếp SolSource cho biết bằng cách tập trung vào việc tăng cường hiệu suất sản xuất năng lượng, chúng ta có thể cắt giảm lượng khí thải carbon của các công nghệ năng lượng mặt trời. 

Một đặc tính tuyệt vời của loại bếp SolSource này là nó đạt đến được nhiệt độ cao mong muốn nhanh hơn gấp 5 lần so với bếp nướng than ngoài trời. Hơn nữa, nó có trọng lượng nhẹ với kiểu dáng 3D và siêu bền. Loại bếp này có hiệu suất năng lượng lên đến 92%, kể cả trong những trận bão cát. 

SolSource được bán với giá tương đối cạnh tranh: 499 đôla cho một bếp. So với tất cả những loại bếp nướng ngoài trời khác, SolSource là một lựa chọn thay thế khá tốt, nhất là khi bạn không phải tốn thêm tiền mua nhiên liệu.   

Ngọc Diệp (Theo The Green Optimistics)