Thứ tư, 17/04/2024 | 05:19 GMT+7

Máy in card màn hình thân thiện với môi trường

18/10/2010

Máy in SD260 sử dụng ít năng lượng hơn những dòng sản phẩm trước đó, và nhờ vậy, giúp người sử dụng giảm thiểu được những chi phí dành cho năng lượng.

Theo tập đoàn Datagroup, tập đoàn dẫn đầu thế giới về hệ thống cá nhân hóa card và ID bảo mật, máy in card SD260, với phần vỏ có thể tái chế được cùng phần lõi được làm từ những vật liệu đạt chất lượng Energy Star, có thể phân hủy, là sản phẩm máy in màn hình đầu tiên tập trung vào những đặc điểm về môi trường.


 

Máy in SD260 sử dụng ít năng lượng hơn những dòng sản phẩm trước đó, và nhờ vậy, giúp người sử dụng giảm thiểu được những chi phí dành cho năng lượng.


 

Những đặc điểm môi trường chủ yếu của sản phẩm nào bao gồm: phần lõi làm bằng vật liệu phân hủy có chứa hóa chất phụ gia sử dụng công nghệ sinh học của EcoPure, phần vỏ làm từ nguyên liệu tái chế nhằm giảm thiểu lãng phí và nút giảm công suất dễ dàng để sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn. Nhờ thế, máy in SD260 giúp người sử dụng bảo vệ môi trường.



 destop_card.jpg



Máy in SD260 cũng tuân thủ theo các yêu cầu Cắt giảm sử dụng các hợp chất nguy hiểm (RoHS) và Thiết bị xử lí chất thải điện (WEEE). Với RoHS cho thấy SD260 đã đi đúng với quy định quốc tế của Liên Hợp Quốc, bao gồm hạn chế sử dụng hợp chất nguy hiểm trong quá trình sản xuất, có phương pháp khôi phục, xử lí, tái chế hợp lí. WEEE là thước đo trực tiếp, bảo đảm trách nhiệm của cơ sở sản xuất trong việc thiết lập dòng sản phẩm và đưa ra các phương pháp khôi phục, tái chế.


 

Ông Kathleen Phillips, giám đốc hệ thống cá nhân hóa màn hình của tập đoàn Datacard cho biết “Người sử dụng có thể yên tâm chọn máy in SD260 bởi nó vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu của họ, kể cả những điều liên quan tới việc bảo vệ môi trường. SD260 là dòng sản phẩm máy in card đầu tiên trên thị trường được thiết kế với những suy nghĩ quan tâm về môi trường”.


 

Bên cạnh đó, Tập đoàn Datagroup cũng tặng một phần từ việc bán sản phẩm máy in SD260 trong khoảng thời gian từ nay giữa tháng 10 tới cuối tháng 11 năm 2010 cho Tổ chức Rừng Nhiệt Đới. Đây là tổ chức làm việc trong lĩnh vực bảo vệ đa dạng sinh học và sự sống bền vững bằng cách thay đổi thói quen sử dụng đất, thói quen kinh doanh và thái độ của người tiêu dùng.


 

Máy in card SD260 mới được triển lãm tại phòng 1133 thuộc khu trưng bày các sản phẩm thương mại của Hiệp hội Bảo mật Công nghiệp Mỹ ASIS vào ngày 12 – 14 tháng 10 tại Dallas, Texas.

 


Lê My (theo kansascity.com)