Thứ bảy, 20/04/2024 | 16:08 GMT+7

Học bổng cho chuyên gia tiết kiệm năng lượng

01/05/2015

Franklin Energy, một hãng triển khai chương trình tiết kiệm năng lượng quốc gia hàng đầu, đã vui mừng được công bố danh sách trúng tuyển năm 2015.

Franklin Energy, một hãng triển khai chương trình tiết kiệm năng lượng quốc gia hàng đầu công bố danh sách trúng tuyển năm 2015 trong chương trình học bổng Tomorrow hàng năm dành cho những chuyên gia tiết kiệm năng lượng đầu tiên.

Paul Schueller, giám đốc điều hành của công ty Franklin Energy nói: “Đây là năm đầu tiên của chương trình học bổng Tomorrow đào tạo các chuyên gia tiết kiệm năng lượng. Các ứng cử viên thực sự làm chúng tôi ngạc nhiên, họ không chỉ được thúc đẩy mà còn sáng tạo và được gắn kết thực sự với thế giới bên ngoài lớp học. Tương lai của tiết kiệm năng lượng đầy triển vọng và Franklin Energy rất vinh dự được hỗ trợ con đường sự nghiệp của họ. Tôi vui mừng khi thấy những sinh viên này sẽ dẫn đầu lĩnh vực này trong những năm tới.”

Những người được nhận học bổng sẽ do Hội đồng giám khảo lựa chọn với cơ hội để nhận được học bổng trị giá 5 nghìn đô la Mỹ. Công ty chúc mừng tất cả các ứng viên đã ứng tuyển và khuyến khích các sinh viên đủ điều kiện học tập trong tương lai.

Hương Trương (Theo Businesswire)