Thứ ba, 23/04/2024 | 13:44 GMT+7

3 lợi ích lớn của hệ thống điện mặt trời trong hộ gia đình

08/01/2016

Hệ thống điện mặt trời đã trở thành một thiết bị quen thuộc đối với nhiều gia đình. Sau đây là ba trong số nhiều lợi ích lớn của thiết bị.

Những tấm pin năng lượng mặt trời đã dần trở nên quen thuộc với chúng ta, và cũng trở thành một trong những lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chúng mang tới nhiều lợi ích cho cuộc sống. Sau đây là 3 lợi ích chúng của các thiết bị điện quang năng trong gia đình:

1. Tiết kiệm tiền điện

Đây có lẽ là lợi ích dễ nhận thấy nhất của việc lắp đặt hệ thống quang điện. Dù không thể hoàn toàn loại bỏ tiền điện ra khỏi danh sách chi phí của gia đình nhưng “tích tiểu thành đại” – một xu để dành là một xu kiếm được!

 

 

2. Đơn giản và đáng tin cậy

Một trong những lợi ích lớn nhất lớn nhất của hệ thống điện mặt trời là sự đơn giản và đáng tin cậy của hệ thống. Rất dễ để duy trì một hệ thống quang điện, bạn hầu như chẳng phải làm gì sau khi lắp đặt hệ thống này. Mặc dù sử dụng nhiều công nghệ cao nhưng sự đơn giản trong thiết kế đã đảm bảo tính đáng tin và tuổi thọ lâu dài của máy móc. Hệ thống điện mặt trời có tuổi thọ ước tính lên đến hơn 25 năm.

3. Động lực về tài chính:

Có khá nhiều chính sách khuyến khích việc sử dụng pin quang điện và hệ thống điện mặt trời, điển hình là những hỗ trợ tài chính đối với giá cả của hệ thống. Ví dụ như theo như luật liên bang, lắp đặt hoặc mua các máy móc giúp tiết kiệm năng lượng sẽ được giảm thuế lên đến 30% chi phí của thiết bị 

Thanh Thảo (Theo resnet.us)