Thứ bảy, 20/04/2024 | 17:02 GMT+7

Máy lạnh diệt khuẩn, tiết kiệm 60% điện năng

26/03/2015

Với công nghệ Inverter V, máy lạnh ART Cool Inverter V 2015 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Với công nghệ Inverter V, máy lạnh ART Cool Inverter V 2015 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ. Hơn nữa dòng máy lạnh thế hệ mới này còn có chế độ diệt khuẩn, chăm sóc da và còn hoạt động siêu êm.

Công ty LG Việt Nam cho biết: Công nghệ biến tần Inverter V mới với khả năng điều chỉnh công suất làm lạnh hiệu quả, giúp tiết kiệm đến 60% điện năng đồng thời giúp máy lạnh làm việc ổn định, làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, tạo cảm giác thoải mái và tăng lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Công nghệ biến tần Inverter V giúp tiết kiệm đến 60% điện năng. 

Đặc biệt, ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Plasmaster lonizer được trang bị trên máy lạnh thế hệ mới này tạo ra hơn 3 triệu ion tăng cường, giúp loại bỏ nhanh đến 99,9 % vi khuẩn, virut và bụi bẩn có trong không khí đồng thời giảm thiểu mùi khó chịu, giúp không khí trong lành, mát mẻ, sạch khuẩn.

Thiết kế miệng gió của máy lạnh giúp luồng khí lạnh được giải phóng mạnh mẽ, đồng thời tốc độ gió cực đại còn làm giảm nhanh chóng nhiệt độ chỉ trong vòng 30 phút, nâng cao hiệu quả làm lạnh cho người dùng. Khi vận hành chế độ ngủ đêm máy lạnh sẽ tự động cứ 30 phút lại tăng thêm 1 độ C cho đến khi nhiệt độ trong phòng phù hợp với thân nhiệt giúp mang đến giấc ngủ sâu và thư thái.

Ngoài ra, với cơ chế tạo ra các ion phân cực Plasmaster hút, giữ các phân tử nước và tái tạo chúng thành các phân tử nước nhỏ hơn, dễ dàng hấp thụ qua lỗ chân lông, giữ ẩm da hiệu quả (tăng độ ẩm lên 15%).

Không chỉ "ghi điểm" ở khả năng tiết kiệm điện, dòng máy lạnh Art cool inverter V 2015 còn có nhiều tiện ích tuyệt vời khác: Chế độ tự làm sạch, tấm lọc kháng khuẩn, hoạt động siêu êm, đảo gió 4 hướng tự động...

Theo EVN